Blog

Biệt thự bán cổ điển của đại gia Sài Gòn

Ngôi biệt thự cao cấp của một gia đình ở quận 2, TP HCM theo phong cách bán cổ điển, tông màu nhã nhặn, sử dụng chất liệu tự nhiên, vật dụng trang trí tinh tế.

Khám phá lâu đài trắng hơn 300 tỷ của đại gia Sài Gòn

Với số tiền xây dựng lên tới 15 triệu USD (hơn 300 tỷ VNĐ), lâu đài trắng của một đại gia tại Sài Gòn lộng lẫy và hoa lệ như bước ra từ những câu chuyện cổ tích.
Tòa lâu đài trắng đẹp như từ truyện cổ tích bước ở nằm tại số 6 đường Phan Văn Chương, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong quận 7 - TPHCM) khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải trầm trồ.

Lâu đài vương giả ở Phú Mỹ Hưng

Lâu đài ở Phú Mỹ Hưng gần như là một lãnh địa riêng tư với diện tích 116.538m2 nhưng chỉ có 19,58% đất dành cho xây dựng, phần còn lại dành cho không gian xanh.

Tôi cố hình dung ngày hôm qua, trước khi có sự xuất hiện của toà lâu đài tráng lệ này thì mảnh đất trông như thế nào, nhưng không tài nào nhớ nổi. Hiện ra trước mắt tôi lúc này là một lâu đài không phải cô lập trong chuyện cổ tích mà hoà quyện với thiên nhiên.

Chateau cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp có nghĩa là lâu đài, Chateau tiếp giáp với mặt sông, hưởng trọn vẹn cảnh quan bờ sông, đặc trưng vùng đất phương Nam.

Tìm kiếm nhanh